วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2562

เหมาะสมที่สุด!แกรี่ชี้ใครควรได้แข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ



แกรี่ เนวิลล์ แสดงความเห็นเกี่ยวกับหัวข้อการลุ้นรางวัลบอลดีเลิศของ พีเอฟเอ โดยคิดว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง หงส์แดง เหมาะสมได้รางวัลนี้ไปครอบครอง และไม่มีคนไหนกันแน่ที่ดีเพียงพอจะทาบเขาได้ด้วย
แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาพันธ์ยักษืใหญ่ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความศรัทธาว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนเก่งของ หงส์แดง เหมาะได้รางวัลนักเตะเหมาะสมที่สุดของสมาคมนักเตะอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประจำฤดูกาลนี้ไปครอง

ฟาน ไดค์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงฤดูกาลนี้ ภายหลังทำให้แผงข้างหลังของกลุ่มแน่นแฟ้นมากมายก่ายกอง กระทั่งทำให้ หงส์แดง เป็นกลุ่มที่เสียประตูในลีกต่ำที่สุดด้วยปริมาณเพียงแค่ 20 จาก 33 นัดหมาย ซึ่งหลายๆคนก็คิดว่าในช่วงเวลานี้มีเพียงแค่เขากับ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีลุ้นรางวัลอันมีเกียรติ เว็บพนันบอลต่างประเทศ

"ภายหลังจากได้มองฟอร์มของเขาในตอน 12 เดือนที่ผ่านมา ผมก็รู้สึกว่าเขาคู่ควรกับคำกล่าวชมเชยที่ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยมอบให้เขาแล้วล่ะ ว่าตามตรงเลยนะ ครั้งใดก็ตามผมมอง หงส์แดง ลงเล่นเนี่ย เขาก็สามารถปิดพื้นที่ในแผงแบ็กโฟร์ได้ทั้งผอง แม้กระทั่ง (โฌแอล) มาตำหนิป จะทำผิดพลาด หรือฟูลแบ็กทั้งคู่คนจะดันเกมบุกจนถึงมิได้อยู่ในแนวรับก็ตาม เขาเป็นกองข้างหลังที่พิเศษมากมายๆ"

"สำหรับผมแล้ว (ราฟาแอล) วาราน กับ (เซร์คิโอ) รามอส นับว่าเป็นเซนเตอร์แบ็กที่เก่งที่สุดของโลกตลอดตอนไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไป แต่ว่าไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะขึ้นไปอยู่ในกรุ๊ปเดียวกับอีกทั้ง 2 คนภายในอีกไม่กี่ปีถัดจากนี้ เพราะเหตุว่าผมได้มองเห็นกองหลังที่เก่งอย่างงี้มานานแล้ว"

"เขายังผ่านบอลเจริญมากมายๆด้วย มันน่าอัศจรรย์สุดๆเขาผ่านบอลได้ดิบได้ดีจนกระทั่งดังเป็นกองกลางตัวกลาง สำหรับผมแล้วเขาเป็นนักฟุตบอลที่ทุกคนจะบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าห้ามเจ็บเด็ดขาด สำหรับผมแล้วเขาเป็นนักฟุตบอลดีที่สุดที่ปี 100 เปอร์เซ็นต์ และไม่มีผู้ใดกันแน่ที่สู้เขาได้สำหรับในการชิงรางวัลนี้ด้วย"

7 ความคิดเห็น: