วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2562

ลิเวอร์พูลแก้เผ็ดหลังบาร์ซ่าขึ้นค่าตั๋วเลกแรก ชปล.


เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าวสาร หงส์แดง ช่วยแฟนบอลอย่างมากด้วยการให้ "เดอะ ค็อป" ซื้อตั๋วในเกมเยี่ยม บาร์เซโลน่า ด้วยราคาน้อยมากกว่าที่ "อาซูลกราน่า" ตั้งเอาไว้ ในขณะที่ส่วนต่างนั้นพวกเขาจะไปเอาจากค่าตั๋วที่มากขึ้นที่สาวก บาร์เซโลน่า จะต้องจ่ายในนัดหมายสอง
หงส์แดง ยอดสมาคมที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอาคืน บาร์เซโลน่า ด้วยการขึ้นค่าตั๋วเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดหมายสอง ที่ "อาซูลกราน่า" จะมาเยี่ยมพวกเขา เพื่อเป็นการช่วยทำให้แฟนบอลของกลุ่มเสียตังค์ไม่เท่าไรนักสำหรับการตามไปเชียร์กลุ่มในครั้งแรกที่สนาม คัมป์ นู ตามการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อโด่งดังของเมืองผู้ดี UFABET

เนื่องจากว่านี่เป็นการเจอะกันของ 2 กลุ่มที่มีเกมรุกเยี่ยมที่สุดในขณะนี้ และก็เป็นเกมใหญ่ระดับรอบตัดเชือกของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้เช้าใจกันว่ามันได้โอกาสสูงที่ "เดอะ ค็อป" จะตามไปเชียร์กลุ่มในครั้งแรก วันพุธที่ 1 พ.ค.นี้ ถึงยังหน้าบ้าน บาร์เซโลน่า ครบตามโควตาที่ 4,600 ราย

อย่างไรก็แล้วแต่ บาร์เซโลน่า ตั้งค่าตั๋วในครั้งแรกมากถึงใบละ 103 ปอนด์ (ราว 4,223 บาท) ซึ่ง หงส์แดง ก็เห็นอกเห็นใจแฟนบอลของพวกเขา กระทั่งออกมาตรการว่า "เดอะ ค็อป" สามารถซือตั๋วได้ในราคาใบละ 76 ปอนด์ (โดยประมาณ 3,116 ล้านบาท) ในช่วงเวลาที่ส่วนต่าง 27 ปอนด์ (ราวๆ 1,107 ปอนด์) ของบัตรแต่ละใบนั้น "ลิเวอร์พูล" จะไปเอามาจากค่าตั๋วที่มากขึ้นที่แฟนบอล บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องจ่ายในเกมนัดหมายสอง วันอังคารที่ 7 พ.ค.นี้แทน

ที่แท้ในรอบก่อนรองชนะเลิศที่ บาร์เซโลน่า พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น "อาซูลกราน่า" ก็เคยขึ้นค่าตั๋วจนกระทั่งสูงสุดๆเช่นเดียวกัน ซึ่งทาง "ปีศาจแดง" ก็ใช้มาตรการลักษณะเดียวกันกับของ ลิเวอร์พูล จนถึงทำให้แฟนบอลของพวกเขาไม่ต้องเสียเงินเสียทองมากจนเกินไป

6 ความคิดเห็น: