วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2562

นิวเมสซี่!แมนซิตี้เล็งคว้าแข้งดาวรุ่งอาร์เจนตินาร่วมทัพ


เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ซิตี้ กำลังแอบเหล่ ติอาโก้ อัลมาด้า ดาวรุ่งของ เวเลซ ซาร์สฟิลด์ ที่ได้รับฉายา "นิว ลิโอเนล เมสซี่" อยู่ โดยถ้าพวกเขาโดนโทษห้ามลงทะเบียนแข้งใหม่ "เรือใบสีฟ้า" ก็จะส่ง อัลมาด้า ไปอยู่กับ คิรน่า ก่อน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สมาพันธ์มหาเศรษฐีที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พอใจที่จะคว้าตัว ติอาโก้ อัลมาด้า ลำแข้งดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ของ เวเลซ ซาร์สฟิลด์ ซึ่งมีสมญานามว่า "นิว ลิโอเนล เมสซี่" ไปร่วมกองทัพ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อโด่งดังของเมืองผู้ดี เว็บบอลนอก

อัลมาด้า พึ่งได้เล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ซาร์สฟิลด์ เป็นฤดูแรกในฤดูกาล 2018-19 โดยเขาทำผลงานได้สะดุดตาตรได้รับการเชิดชูจากคนภายในแวดวงบอลประเทศอาร์เจนตินาว่าเป็นดาวรุ่งที่เก่งที่สุดของประเทศในช่วงเวลานี้ แล้วก็มีแววจะเปลี่ยนเป็นยอดนักฟุตบอลในอนาคตเช่นเดียวกับ เมสซี่ ได้


จนถึงปัจจุบัน เดอะ ซัน ก็เปิดเผยว่าแมวมองของ แมนฯ ซิตี้ ตามจับตาฟอร์มของลำแข้งวัย 17 ปีอยู่ และก็ทาง "เรือใบสีฟ้า" ก็พร้อมที่จะชำระเงินเป็นปริมาณ 20 ล้านปอนด์ (ราว 820 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทัพ โดยการชำระเงินมากมายระดับนั้นจะก่อให้ อัลมาด้า ได้ใบอนุมัติการทำงานในอังกฤษแบบง่ายดายด้วย

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าหาก แมนฯ ซิตี้ โดนโทษห้ามสมัครสมาชิกนักฟุตบอลที่ซื้อมาใหม่จากข้อผิดพลาดฐานฝ่าฝืนกฎควบคุมการคลัง แล้วก็กฎการเซ็นสัญญากับนักฟุตบอลดาวรุ่งแล้วนั้น พวกเขาก็จะส่ง อัลมาด้า ไปเล่นกับ คิโรน่า กลุ่มผู้ช่วยเหลือของพวกเขาในศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน เพื่อเจ้าตัวรู้จักกับการเล่นในเกมบอลของทวีปยุโรปเป็นขั้นแรก ก่อนจะให้เขามาเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของทีมเมื่อพวกเขาพ้นข้อบัญญัติโทษเป็นระเบียบแล้วถัดไป

2 ความคิดเห็น: