วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2562

ฟาเบรกาสเผยหมดเปลือกเผ่นหนีเชลซีเพราะใคร



เชส ฟาเบรกาส การันตีว่ามูลเหตุที่ตนเองต้อหอบกระเป๋าออกมาจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาอยู่กับโมนาโก ในลีกเอิง ฝรั่งเศส ก็เนื่องจากว่าจอร์จินโญ่ ลูกรักของเมาริซิโอ ซาร์รี่
เชส ฟาเบรกาส ดำเนินชีวิตอยู่กับเชลซีมากมายว่า 5 ปี ก่อนที่จะย้ายออกมาอยู่กับโมนาโก เมื่อตอนมกราคมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เพื่อร่วมงานกับเธียร์รี่ อองรี เพื่อนเก่าสมัยอยู่กับอาร์เซน่อล แต่ว่าในขณะนี้สมัยก่อนกองหน้าตำนานปืนใหญ่ถูกให้ออกจากตำแหน่งไปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว

กองกลางวัย 31 ปี เปิดใจกับสื่อมวลชนเกี่ยวกับเรื่องที่จำต้องย้ายออกจากเชลซี โดยเปิดเผยว่าความตั้งใจจริงคือต้องการอยู่กับสิงห์บลูส์ต่อ แม้กระนั้นการมาของจอร์จินโญ่ทำให้เขาจำเป็นต้องล่ำลากลุ่มเนื่องด้วยอยากได้ลงสู่สนามเพื่อลงเล่นเป็นตัวจริง แทงบอลสเต็ป


"ตอนผมอยู่เชลซี ผมจะได้รับคำสัญญาใหม่อยู่แล้ว แต่ว่าเมื่อผู้ฝึกสอนใหม่เข้ามา(ซาร์รี่) เขาก็พาผู้เล่นของเขามาด้วยซึ่งเป็นเสมือนลูกชายเขาเลยล่ะ"

"มันทำให้ผมยากที่กำลังจะได้ลงไปในสนามในทุกๆเกม - แต่ว่านี่มันก็เป็นความต้องการของผมแหละ(ย้ายมาโมนาโก) ผมรักบอล ตอนผมอยู่เชลซี ผมก็แฮปปี้นะ"

"ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่ผมจะได้ลงทุกนัดหมาย(สมัยอยู่เชลซี)"

2 ความคิดเห็น: